Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple chọn tháng 8 để sản xuất hàng loạt iPhone 15

Minh Hoàng Mobile
Th 7 01/07/2023

Theo kế hoạch, Apple sẽ sản xuất khoảng 84 triệu chiếc iPhone 15 trong nửa cuối năm 2023. Con số này tăng khoảng 12% so với các bản dựng iPhone 14 vào năm ngoái, điều này cho thấy Apple kỳ vọng nhu cầu đối với iPhone 15 sẽ rất cao. Tuy nhiên, chuyên gia Jeff Pu cảnh báo rằng iPhone 15 Pro Max sẽ có giá cao hơn so với giá khởi điểm 1.099 USD của iPhone 14 Pro Max.

Nếu dự đoán trên là đúng thì có nghĩa rằng sản lượng của iPhone 15 sẽ tăng khoảng 12% so với sản lượng của iPhone 14 vào năm ngoái. Ngoài ra, Jeff Pu cho rằng giá của iPhone 15 Pro Max sẽ cao hơn so với giá khởi điểm của iPhone 14 Pro Max (1099 đô). Ông cũng nói rằng iPhone 15 Pro Max sẽ có thêm những tính năng đặc biệt mà dòng iPhone 15 thường và iPhone 15 Pro không có.

Trong những đời iPhone gần đây thì dòng Pro và Pro Max thường có thông số như nhau trừ màn hình nhưng có thể năm nay sẽ khác, Jeff Pu cho rằng chỉ trên iPhone 15 Pro Max mới được trang bị ống kính tiềm vọng, dự kiến cho khả năng zoom quang học lên tới 6x thay vì 3x như hiện nay.

iphone-15-co-the-duoc-san-xuat-vao-thang-8-dong-pro-max-tang-gia-tinht-tuanhtran.jpg
 
Jeff Pu cũng đưa ra một vài dự đoán với iPhone 16, ông cho rằng iPhone 16 sẽ sử dụng công nghệ “meta lens” cho hệ thống camera trước, điều này giúp giảm đáng kể kích thước của cụm FaceID và camera trước tạo thành. Ngoài ra, iPhone 16 cũng được cho là sẽ trang bị WiFI 7.

iPhone 15 Series dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9 theo truyền thống giới thiệu sản phẩm của Apple hàng năm, bên trên là một số dự đoán từ chuyên gia phân tích sản phẩm Jeff Pu, có thể một phần nào đó để anh em hình dung được là iPhone 15 Series sẽ có những điểm gì mới. Riêng mình thì mình mong chờ nhất khung viền titan và ống kính tiềm vọng.
 
 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok